MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 NA SAHOD MONTHLY | MAGPALISTA NA!

 MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 NA SAHOD MONTHLY | MAGPALISTA NA!

MAG-REGISTER DITO:

πŸ‘‰ www.nanayRegistration.com


MAYNILA - Isinusulong sa Kamara ang isang panukalang naglalayong mabigyan ng buwanang sahod sa mga housewife.

Sa House Bill 8875 na isinusulong ni Albay Rep. Joey Salceda, kinikilala ang ambag ng mga misis ng tahanan sa kanilang mag-hapong pag-aalaga sa kanilang mga asawa’t anak gayundin ang epekto nito sa ekonomiya.

Sa ilalim ng panukala, bibigyan ng P2,000 sweldo ang mga nanay na may isang anak na may edad 12 pababa at makokonsiderang kabilang sa pinakamahihirap sa bansa.


Comments

  1. Sana Isa ako saabigyan ng 2k para pang suporta sa pamilya ko po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana poh mapili din ako may anak poh kc akong special child poh sna poh matulongan nyo y kmi slamat poh

      Delete
    2. Sana po mapili din ako.solo parent din po.may 5 anak.may college.student at elementary po

      Delete
  2. Sana po mapasama ako para sa dalawang anak.ko isa din po akong nanay walang trabaho..πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. Sana po mapasama ako para sa dalawang anak.ko isa din po akong nanay walang trabaho..πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  4. Sana po mapasama ako para sa dalawang anak.ko isa din po akong nanay walang trabaho..πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  5. Sana isa rin po ako sa mabigyan ng sahod wala rin po akong trabaho ang asawa ko paside line sideline lang at umuupa pa kmi ng bahay kulang nakulang para sa aking pamilya.

    ReplyDelete
  6. pano po nmin malalaman kung isa po kami sa mabibigyan ng 2k sahod?

    ReplyDelete
  7. ToniRoseTrinidadCanlas
    Banlic cabuyao laguna

    ReplyDelete
  8. Sana po isa po ako sa mabigyan para po s mga anak ko po.dlea po ung pinapagatas ko po at nawalan dn po ng trbho ang aking asawa.SNA po.09460355003

    ReplyDelete
  9. Sana mapasama po ako sa mabibigyan

    ReplyDelete
  10. Maydalawa po along anak na nag gagatas sana po matulungan nyo ako

    ReplyDelete
  11. Sana Isa then akong mabigyan solo parent po ako

    ReplyDelete
  12. Sana aq din po may 3po aq anak
    10,5 at 1yr old Ang tatay po ng anak q ay Isa construction worker,pro nd po spat Ang Kita nya slmat poπŸ™πŸΏπŸ™πŸΏπŸ™πŸΏ

    ReplyDelete
  13. Sana is a dinner po ako sa mailista may dlawa po akong anak na lalaki 7 years old po at mag 5years old po a ng isaπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  14. sna po isa po s mpili jacqueline o Ramores

    ReplyDelete
  15. Sana po isa ako sa mbigyan ng monthly sahod solo parent po ako .. my 2 anak .. taga valley golf Cainta , Rizal po .. mraming slamat po sna mapansin din po ang mga single mom na kgaya ko ..

    ReplyDelete
  16. Sana ako Rin po mabigayan .ng ganyan tulong ng gobyerno.. apat po anak koo
    Mamatay ung isa .dhil narin sa subrang hirap ng buhay.namen kulang sa .pagkaen minsan para sa mga anak ko tags Quezon city po km nikikitira lang sa byenan ko. po Sana mapasali ako sa mabibigyan

    ReplyDelete
  17. momshie here po with 3 kids,sana lahat po ng nanay mapabilang at mailista,d madali mging full time nanay,lahat ng trabho gngawa sumasideline pa para mkatulong sa mister..hirap ng buhay ngayon lalo at pandemic.

    ReplyDelete
  18. Sana po mapili ako nangangailan po ng tulong. Malaking tulong npo yan para sa 3 anak ko n paaralin sila at paoperahan ko p nanay ko sa mata complicated ng glaucoma ang mata niya my no. po 09970673912

    ReplyDelete
  19. Sana po isa po ako sa mapili nyo para po sa pang dag dag ng kahit anong negosyo ko tulad ng pag banana Q. Dahil nasa akin pa ang mga anak ko at mga apo ko God bless po sa inyoπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  20. Sana Isa po ko sa mapili at mabigyan Ng 8k Ayuda
    09516010866
    NBBS KAUNLARAN NAVOTAS
    Slamat po

    ReplyDelete
  21. Hindi pa po,kahit 2nd trnche po,single mom po ako na may apat na anak

    ReplyDelete
  22. Gusto ko po sana makuha yun,malaking bagay po saken yun,lalo na sa pang arw araw po namen

    ReplyDelete
  23. sana po isa rin po ako.mabigyan sa 2k po dAHIL MAY ISANG ANAK PO AKO MAG GAGATAS PA.PO GODBLESSS

    ReplyDelete
  24. gud pm...mam/sir pano po ba mkapalista dito.para 1rin ako xa mabigyan ng sahod buwan2

    ReplyDelete
  25. Mary angelique Bertiz sanramon Sana po masali din po aq 6 po anak KO TAGA cawag subic zambales po nag ba baling po aq dun kolng po I aasa ang kakainin nmin nkulong po asawa KO Sana mapa sale po aq

    ReplyDelete
  26. Sana po mkasali aqo Jan 4 po anak qo at my mg 3 months baby po aqo ngaun

    ReplyDelete
  27. sana po makasali ako para sa anak ko pambili nya ng gatas at vitamins πŸ™πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  28. sana po makasali ako para sa anak ko pambili nya ng gatas at vitamins πŸ™πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  29. Sana isa ako sa ma pili .wala po akong trabaho.at construction naman Ang liv,in partner ko 3 po anak namin

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

BABY NABIGTI SA DUYAN PATAY | NAABUTAN NG NANAY NA ANG BATA AY NAKABIGTI NA SA DUYAN!